Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Mổ căn bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống hết bao nhiêu tiền

Phẫu thuật căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống hết bao nhiêu tiền

Đối với người bệnh bị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống, mổ hở có thể là bước cuối trong việc chữa trị bệnh khi mà mọi cách khác không có tác dụng. Mổ bệnh thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền? phẫu thuật điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm có tốn kém không? có lẽ là thắc mắc của mọi người bệnh.

Bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống có khả năng chữa trị bằng các biện pháp như: tây y, đông y,châm cứu,sóng điện từ,vật lý chữa trị, …Tuy nhiên, khi bệnh để lâu không được trị liệu kịp thời kịp thời đúng phương pháp sẽ hình thành rất nhiều biến chứng phụ ảnh hưởng nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe của người lúc này cách phẫu thuật có lẽ là phù hợp nhất nhằm giải quyết vấn đề đau nhức mà người chịu.


phương pháp điều trị bằng phẫu thuật nhằm loại bỏ phần đĩa đệm bị thoát vị ra khỏi ngoài vị trí bình thường, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép nhằm chấm dứt lần đau.


Mổ thoát vị đĩa đệm hết bao nhiêu tiền?


Trong các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng mổ hở có phương pháp Phẫu thuật, nội soi, trị liệu bằng laser. Tùy thuộc vào từng liệu pháp cũng như tình trạng nghiêm trọng của bệnh mà chi phí phải chia ra là khác. Ở Mỹ mỗi năm họ phải chi hơn 50 tỷ USD cho việc trị liệu các bệnh xương khớp như đau nhức lưng, căn bệnh thoát vị đĩa đệm…vậy nên khi có bất kỳ hiện tượng đau nhức nào, trạng thái bất thường nào của cơ thể bạn nên đến bệnh viện ngay để được khám nhằm chuẩn đoán bệnh đích thực, từ đó việc chữa cũng trở nên dễ dàng hơn.



+ Đối với một ca phẫu thuật tại bệnh viện Việt Pháp theo như lời Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Năng Tấn – Chuyên khoa Nội thần kinh tại bệnh viện này cho biết thì rơi vào khoảng 45-50 triệu đồng.

+ Còn đối với các cơ sở y tế khác, trong Nhiều trường hợp người tiến hành phương pháp chua thoat vi dia dem cot song bằng mổ truyền thống, Phẫu thuật nhằm lấy nhân bệnh thoát vị đĩa đệm thường chi phí rơi vào khoảng 20 triệu đồng.

+ Mổ nội soi chi phí khoảng 30-40 triệu

Những người dân vận động khó khăn, liên tục phải khuân, bê mang vác đồ vật nặng nhiều, lao động nặng, chân lấm tay bùn…là nhóm người rất dễ bị bệnh đau lưng, căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Mà chi phí bỏ ra cho một ca phẫu thuật thật sự là con số không hề nhỏ đối với họ. Trên đây chỉ là con số xem thử vì vậy bạn nên đến bệnh viện để được tư vấn kỹ hơn.

hơn nữa, hãy tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình, xây dựng một cuộc sống lành mạnh, tập thể thao đều đặn mỗi ngày…để tăng cường cơ thể sau đấy tránh bệnh tật được chất lượng tốt.