Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách dưỡng trắng da mặt với mật ong

Mật ong hẳn không còn lạ lẫm với chị em đàn bà nữa. Mật ong là 1 trong các nguyên liệu làm cho đẹp phổ quát được rộng rãi chị em ưa chuộng bởi tác dụng xuất sắc mà nó đem đến. Mật ong với tác dụng khiến cho trắng da, dưỡng da, trị mụn khôn cùng hiệu quả.

Cách dưỡng trắng da mặt với mật ong


Mật ong cất Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là các dưỡng chất cần yếu và rất tích cực cho làn da. một số khoáng chất từ kem dưỡng trắng da mặt cao cấp sakura chiết xuất thiên nhiên với trong mật ong như sắt, kẽm, canxi, đồng… cần yếu cho sức khỏe và làn da. đặc thù, mật ong có cất hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên với thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn dự phòng lão hóa và duy trì sự tươi trẻ của làn da.
Thật thuần tuý để có 1 làn da đẹp và trắng sáng thiên nhiên chỉ mang vài bước thực hiện cộng ba vật liệu sẵn sở hữu trong nhà bếp. Chuẩn bị 1 ít mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua, và một ít nước cốt chanh. Cà chua ép lấy nước kem tắm trắng cao cấp sakura rồi trộn chung có mật ong và nước cốt chanh được hỗn hợp dưỡng da.

Rửa mặt thật sạch rồi xoa hẩu lốn trên lên da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân kem dưỡng trắng toàn thân cao cấp sakura để trong 20 phút. Dưỡng chất có trong mật ong và 2 vật liệu này sẽ trong khoảng từ thấm vào da, nuôi dưỡng làn da. kiên trì thực hiện phương pháp khiến cho trắng da an toàn này hai tuần mỗi lần và nhiều tuần liên tục để đem lại kết quả.