Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tổng hợp 4 Kiểu tóc được ưa chuộng nhất vào mùa hè

Mùa hè thực sự là rất nóng nực chính vì thế mà các chàng thường chọn cho mình những kiểu tóc gọn gàn nhưng vẫn không kém phần thu hút trước mắt chị em.Với những kiểu tóc mới theo xu hướng mùa hè năm 2016 dưới đây thì các chàng không còn phải lo lắng gì nữa với những mãi tóc chất lừ mà vẫn không lo bị các nàng chê trách

1. Phá cách cùng tóc nhọn dầy và Undercut
Cùng đến với ông hoàng kiểu tóc Undercút kiểu tóc được nhiều bạn nam ưa chuộng nhất khi đi cắt tóc nam ở ngoài tiệm thế nhưng chính vì bởi rất nhiều người đã cắt và lựa chọn kiểu tóc này khiến nó có vẻ hơi nhàm chán bời quá nhiều người lựa chọn nó và không toát lên được vẻ động đáo cá tính với mọi người xung quanh.Nhưng bạn vẫn có thể biến tấu nó khí tạo kiểu tóc nhọn và dầy sẽ thực sự hoàn hảo khi kết hợp với Undercut.
Tóc nhọn dầy sẽ tôn lên độ góc cạnh của khuôn mặt bạn trong khi Undercut ggiúp bạn trở nên nam tính hơn. Chỉ cắt tóc ở trên một chút cho gọn gàng lại, làm dựng đứng, cùng với cắt cực sát mái tóc ai bên đầu theo kiểu undercut, bạn sẽ vẫn trông mát mẻ với mái tóc dài của mình.
kieu-toc-undercut

Nếu bạn muốn giữ mái tóc dầy mà vẫn mát mẻ và phong cách trong mùa hè này, tóc gai nhọn kết hợp cùng undercut sẽ giúp bạn. (Ảnh: Internet)
Xem thêm: Địa chỉ trường dạy nghề tóc
2. Cá tính cùng kiểu tóc vàng kim khói
kieu-toc-vang-khoi
Để phần tóc giữa dài trung bình và cạo sát hai bên và phần sau gáy không còn gì quá xa la với các bạn nam. Thế nhưng, các bạn vẫn có thể làm mới mái tóc bằng cách cắt rối phần ở giữa, kết hợp cùng nhuộm màu khói hoặc vàng kim, trong nháy mắt bạn sẽ trở nên cực kì cá tính. Một anh chàng có màu tóc vàng kim khói luôn có một sự “hấp dẫn” nhất định trong mắt các nàng đấy!
3. Tóc gai rối
toc-gai-roi
Nếu bạn muốn trông thật phong trần, kiểu tóc gai nhọn có lẽ sự lựa chọn phù hợp với bạn. Những buổi biệc nhạc rock sôi động mùa hè làm sao có thể thiếu được những quả đầu gai góc cực chất như thế này được? Không quá gai góc như Fanhawk, không rối như tóc uốn, nó là sự kết hợp hài hoà giữa sự nam tính nhưng cũng khá là nhẹ nhàng, gọn gàng.
Bí quyết để tạo kiểu tóc này là hãy vuốt keo đều lên tóc, để khô một lát sau đó dùng máy sấy để tạo kiểu. Thế là bạn đã có một quả đầu mát mẻ nhưng vẫn giữ phong độ.
Tóc chuốt đã là mốt tóc của năm ngoái. Đến với hè năm 2016 là đến với kiểu tóc
Xem thêm: khóa học tạo mẫu tóc chuyên sâu
4. Tóc Texture Pompadour + low fade
toc-texture
Pompadour là một trong những xu hướng tóc mới 2016 và dự báo sẽ còn “hot” trong một khoảng thời gian dài. Vì vậy, các nhà nhiết kế tóc đã sáng tạo ra nhiều kiểu mới để phù hợp với thời tiết mùa hè.
Pompadour được biến tấu cùng phần tóc được cạo một nửa ở hai bên và phía sau đầu, và cạo khoảng 1 inch trước đường viền tóc tự nhiên, vuốt thêm tí keo vuốt ngược ra sau để tạo nếp tóc. Với kiểu tóc này, bạn đã sẵn sàng cho những bữa tiệc mùa hè sôi động rồi!
Dự là đây là kiểu tóc Pompadour được nhiều bạn trẻ chọn trong mùa hè này.(Ảnh: Internet)