Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Cách nấu 1 số mốn ăn giúp trị vô sinh nam – tinh dịch đặc


Có nhiều nguyên nhân làm cho nam giới vô sinh hiếm muộn và một trong những nguyên nhân hàng đầu chính là tinh dịch quá đặc. Đừng quá lo, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng tinh dịch đặc bằng những món ăn vị thuốc dễ làm sau đây.

>>>xem thêm :chữa sùi mào gà ở đâu

>>>xem thêm :cat bao quy dau tai tphcm

Khi mắc chứng tinh dịch đặc sẽ làm cho tinh trùng bị đông kết lại với nhau khiến cho chúng không còn khả năng hoạt động. Thế nên tinh trùng không thể di chuyển vào tử cung phụ nữ như bình thường được. Để chữa trị vô sinh nam – tinh dịch đặc thì bạn chỉ cần thường xuyên dùng những món ăn vị thuốc sau đây. Thật sự quá đơn giản phải không nào? Hãy thử nhé!

Ốc bươu nấu với đậu xanh



Nguyên liệu:

Ốc bươu 500 g
Đậu xanh 60 g
Bán chi liên 15 g
Tử thảo 6 g
Táo tàu,
Nước mắm
Hạt nêm
Cách làm:
Làm sạch ốc bươu, luộc ốc rồi lấy phần thịt ốc ra. Đậu xanh cũng ngâm nước khoảng 3 giờ đồng hồ để đậu xanh được mềm. Các nguyên liệu khác cũng rửa sạch.

Đun nồi nước vừa đủ cùng với thịt ốc bươu, đậu xanh và táo tàu. Đun nhỏ lửa trong vòng một giờ đồng hồ, chú ý vớt bỏ phần bọt. Sau đó cho bán liên chi và tử thảo vào và tiếp tục đun nhỏ lửa thêm 1 giờ đồng hồ nữa. Cho thêm hạt nêm, nước mắm vào cho vừa ăn là có thể dùng được.

Một liệu trình điều trị vô sinh nam bằng canh đậu xanh nấu với ốc bươu là 1 tháng. Cứ cách 1 ngày thì nên ăn 1 lần bạn nhé, đảm bảo có hiệu quả.

Cháo đậu xanh hải đới



Nguyên liệu:
Đậu xanh 50 g
Hải đới 20 g
Gạo tẻ 50 g
Đường trắng 30 g
Cách làm:
Nấu đậu xanh và hải đới với một ít nước đến khi chín, sau đó cho gạo tẻ vào, cho thêm nước nấu thành cháo. Thêm đường trắng vào và nếm cho vừa ăn.

Điều trị trong vòng 1 tháng, mỗi ngày ăn 1 lần.

Trong quá trình trị vô sinh nam cần ăn nhiều hoa quả tươi, ăn nhiều rau củ và ăn nhiều thực phẩm có tác dụng bổ máu. Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, rèn luyện thân thể và giữ tinh thần thoải mái. Không nên ăn những thực phẩm cay nóng, hạn chế việc sinh hoạt tình dục…

>>>xem thêm : điều trị đau rát hậu môn

Bột pín bò

Nguyên liệu:
1 cái pín bò
Dâm dương hoắc 15g
Câu kỷ tử 15 g
Thỏ ty tử 15 g
Hạt hẹ 25 g
Cách làm:
Thái mỏng pín bò thành từng lát, đặt những lát pín bò này trên một viên ngói và sấy khô chúng bằng lửa nhỏ. Các vị thuốc còn lại thì cũng sấy khô và nghiền chúng thành bột mịn, trộn đều pín bò và bột thuốc lại với nhau.

Một liệu trình điều trị vô sinh nam là 1 tháng. Bạn nên uống 1 muỗng bột thuốc cùng với rượu. Hoặc cũng có thể nhào bột thuốc với mật ong thành từng viên. Khi uống viên cũng nên uống với rượu. Lưu ý những người mắc chứng âm hư hỏa vượng không được sử dụng món này nhé!