Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bán baton phòng vệ cho bản thân ở thành phố. Hồ Chí Minh giá đẹp

Hiện nay trên Thị trường sở hữu khá đa dạng chiếc baton xuất xứ china với giá rẻ Mặc dù vậy chất lượng ko thể nào so sánh mang nhãn hàng tại shop được thế nên shop chỉ duy nhất bán nhãn hàng Baton EAGLE tại Đài Loan sở hữu mong muốn đem tới sản phẩm chất lượng cho KH. Quý khách hàng sở hữu nhu cầu sưu tầm các chiếc baton thì liên hệ với Shop. Shop vẫn hỗ trợ cung cấp. 

Shop chúng tôi chuyên cung cấp những chiếc baton dũ 3 khúc dùng chuyên dùng cho phòng vệ của ở những doanh nghiệp và cá nhân. các bạn lấy số lượng rộng rãi có thể điện thoại để bên shop chúng tôi với những báo giá tốt nhất sở hữu chi phí hợp lý nhất.


Shop đã bán được thời hạn dài và nhận được lời khen từ phía khách hàng. Do các sản phẩm của Shop luon có chất lượng và với nguồn gốc rõ ràng. các sản phẩm được shop để giá cả tốt nhất. Mong quý KH đừng đêt tránh cho người mua và bán phiền lòng giữa 2 bên.

Shop chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm baton đều là hàng loại nhất, chất lượng. Sản phẩm baton được nhập trực tiếp ko hề qua những bước trung gian. Quý KH cứ an tâm khi mua sản phẩm tại shop chúng tôi vì hàng đúng chất lượng và phố biến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Đặc điểm của baton chúng tôi:
-Làm bằng thép không rỉ
- Đầu nặng và đầm
- Đập xuống không bị cong
- Chắc tay và cứng cáp

Thông tin liên hệ: 
Email:binhxithoicay@gmail.com 
SĐT: 0932 610 013
ngoài ra shop còn kinh doanh các sản phẩm như: bình xịt hơi cay - Roi điện - Baton
Baton vũ khúc 3
Baton vũ khúc 3 track hiệu EAGLE